เทน ฮาก ยังไม่ปฏิเสธโอกาสที่จะเสริมผู้เล่นกองหลัง แม้ว่า ดาโลต์ จะโชว์ฟอร์มได้ดี

เอริค เทน ฮาก ยังไม่ปฏิเสธโอกาสที่จะเสริมผู้เล่นกองหลัง แม้ว่า ดิโอโก้ ดาโลต์ จะโชว์ฟอร์มได้ดี

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้ปฏิเสธข่าวที่ออกมาเปิดเผยว่าสโมสรต้องการเซ็นสัญญากับนักเตะกองหลังคนใหม่หลังจากที่เขาได้ถูก แกรี่ เนวิลล์ ถามถึงเรื่องนี้หลังจากที่ล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มีผู้เล่นอย่าง ดิโอโก้ ดาโลต์ ที่สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ก็ยังมีอีกหนึ่งผู้เล่นที่ในตอนนี้ยังเป็นจุดบอดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ ซึ่งทำให้ แกรี เนวิลล์ ได้ตั้งคำถามว่า เอริค เทน ฮาก จะมีการหาผู้เล่นเข้ามาแทนที่ผู้เล่นที่เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่กับทีมเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาอย่าง อารอน วาน-บิสซาก้า หรือไม่

อย่างไรก็ตามหลังจากจบเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 1-0 ทางด้านของ เอริค เทน ฮาก ก็ได้ออกมาชื่นชมพัฒนาการของ ดิโอโก้ ดาโลต์ ในเกมล่าสุด หลังจากที่เขาสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม โดยนักเตะกองหลังรายนี้สามารถทำผลงานได้อย่างโดดเด่นโดยเฉพาะเรื่องของการอ่านเกมของคู่ต่อสู้และการเล่นเกมรับให้กับสโมสรซึ่งฟอร์มของเขาในนัดนี้ค่อนข้างที่จะแตกต่างจากฟอร์มที่ เอริค เทน ฮาก เคยเห็นมา

เมื่อ แกรี เนวิลล์ ได้มีการถาม เอริค เทน ฮาก ถึงเรื่องการเสริมผู้เล่นในตำแหน่งกองหลัง แต่ทางด้านของ เอริค เทน ฮาก ก็ไม่กล้าให้คำตอบถึงเรื่องนี้อย่างเต็มปาก โดยเขาตอบ แกรี่ เนวิลล์ กลับไปว่า “ทีมของเราต้องการกองหลังที่ดีสองคน เพราะตอนนี้เรายังมีอีกหลายเกมที่รอเราอยู่”

อารอน วาน-บิสซาก้า ต้องดิ้นรนเป็นอย่างมากหลังจากที่เขาได้ย้ายจาก คริสตัล พาเลซ มาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ และถึงแม้ว่าในเกมที่ผ่านมา ดิโอโก้ ดาโลต์ จะสามารถเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม แต่มันก็อาจจะไม่ได้สร้างความมั่นใจให้กับ เอริค เทน ฮาก มากเท่าไหร่ และนั่นอาจจะทำให้เขากำลังลังเลที่จะหาผู้เล่นกองหลังเพื่อเข้ามาเสริมทีมในช่วงเดือนมกราคม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *