สเวน มิสลินทัต อยากร่วมงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ อีกครั้ง

สเวน มิสลินทัต อยากร่วมงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ อีกครั้ง

สเวน มิสลินทัต อดีตผู้อำนวยการกีฬาของ อาร์เซนอล มีความสนใจที่อยากจะร่วมงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ ลิเวอร์พูล ซึ่งก่อนหน้านี้ สเวน มิสลินทัต เคยร่วมงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ มาก่อนที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงปี 2008-2015 ซึ่งตอนนั้นเขาได้ดูแลการย้ายทีมให้กับสโมสรดังกล่าวได้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก และเขายังสามารถช่วยให้สโมสรจาก บุนเดสลีกา ทำกำไรได้อย่างมหาศาลจากการซื้อขายนักเตะในสโมสรด้วย

เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ย้ายเข้ามาคุมทีมใน พรีเมียร์ลีก ในช่วงปี 2015 ในฐานะผู้จัดการทีมของ ลิเวอร์พูล ต่อจาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส และทางด้านของ สเวน มิสลินทัต ก็ได้เดินตามรอยของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ด้วยการย้ายมาทำงานใน พรีเมียร์ลีก อีก 2 ปีต่อมา และทำให้เขากลายเป็นผู้อำนวยการด้านการกีฬาให้กับ อาร์เซนอล หลังจากที่ออกจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงที่ โทมัส ทูเคิล ย้ายเข้ามาคุมทีมในตอนนั้น

อย่างไรก็ตามทางด้านของ สเวน มิสลินทัต เองก็ใช้เวลาทำงานใน พรีเมียร์ลีก ได้ไม่นานก่อนที่จะย้ายไปทำงานยังอีกสโมสรหนึ่ง โดยเขาได้อยู่กับ อาร์เซนอล ไปได้ประมาณ 18 เดือน และงานล่าสุดของเขาก็คือการเป็นผู้อำนวยการกีฬาให้กับ สตุ๊ตการ์ต แต่ล่าสุดเขาก็ได้ยกเลิกสัญญากับสโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งได้มีการยืนยันการยกเลิกสัญญาร่วมกันเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล กำลังต้องการที่จะแต่งตั้งผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ต่อจาก จูเลียน วอร์ด หลังจากที่เขาได้ตัดสินใจออกจากสโมสรหลังจากทำงานในตำแหน่งนี้ได้เพียงแค่ปีเดียว ซึ่งก่อนหน้านี้เขาก็เคยได้ทำงานเป็นผู้ช่วยของ ไมเคิล เอ็ดเวิร์ด ซึ่งออกจากสโมสรไปแล้วก่อนหน้านี้ และสำหรับตอนนี้ตามที่มีข่าวเปิดเผยออกมา ลิเวอร์พูล ก็ยังไม่ได้มีการทาบทามใดๆ กับ สเวน มิสลินทัต หรือใครเลยสำหรับตำแหน่งที่ว่างอยู่นี้ ซึ่งก็ต้องมารอดูกันต่อไปว่าท้ายที่สุดแล้วใครที่จะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *