เกรแฮม พอตเตอร์ มีหวังพาอดีตผู้เล่นของเขากลับมาร่วมทีมที่ เชลซี

เกรแฮม พอตเตอร์ มีหวังพาอดีตผู้เล่นของเขากลับมาร่วมทีมที่ เชลซี

เกรแฮม พอตเตอร์ มีโอกาสที่จะคว้าตัวอดีตผู้เล่นของเขาอย่าง เลอันโดร ทรอสซาร์ด มาร่วมทีมได้ หลังจากที่นักเตะหนุ่มรายนี้ออกมาแสดงถึงความต้องการที่จะย้ายไปยัง แสตมฟอร์ด บริดจ์ แต่มีเงื่อนไขก็คือทางด้านของ เกรแฮม พอตเตอร์ จะต้องการันตีว่าเขาจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้กับ เชลซี เท่านั้น

เลอันโดร ทรอสซาร์ด เป็นผู้เล่นที่มีความคล้ายคลึงกับ เอเดน อาซาร์ นักเตะหนุ่มทีมชาติเบลเยี่ยมของ เรอัล มาดริด โดยทั้งสองคนมีสไตล์การเล่นและความชอบที่คล้ายๆ กัน รวมถึงรูปแบบการเล่นที่คล้ายคลึงกันมากๆ อีกด้วย และทางด้านของ เลอันโดร ทรอสซาร์ด ก็สามารถพัฒนาฝีมือตัวเองได้อย่างไวมากนับตั้งแต่ที่ เกรแฮม พอตเตอร์ เข้ามารับหน้าที่เฮดโค๊ชของ ไบรท์ตัน ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019

นอกจากนี้ เลอันโดร ทรอสซาร์ด ก็ยังเป็นส่วนหนึ่งในการพาทีม ไบรท์ตัน ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ซึ่งตอนนี้ ไบรท์ตัน ก็อยู่ในอันดับที่ 4 ของตารางคะแนนหลังจากที่พวกเขาได้ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 6 เกม โดยสามารถเก็บชัยได้ 4 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ไปอีก 1 เกม

ในช่วงที่ เกรแฮม พอตเตอร์ ได้รับการแต่งตั้งเป็นเฮดโค๊ชคนใหม่ของ เชลซี เขาก็ต้องการที่ให้ผู้เล่นตัวเก่งรายนี้ของเขาติดตามเขาไปที่ เชลซี ด้วย แต่ว่าในตอนนั้น เลอันโดร ทรอสซาร์ด ก็ยังไม่ได้ให้คำตอบใดๆ กับ เกรแฮม พอตเตอร์ แต่ในตอนนี้เขาก็เริ่มมีความต้องการที่จะย้ายไปอยู่กับอดีตเฮดโค๊ชของเขาถ้าหากเขาไม่ต้องนั่งอยู่บนม้านั่งสำรอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *