เจอร์เก้น คล็อปป์ เผยสาเหตุที่ไร้ชื่อ ดาร์วิน นูเนซ ในเกมกับ คริสตัล พาเลซ

เจอร์เก้น คล็อปป์ เผยสาเหตุที่ไร้ชื่อ ดาร์วิน นูเนซ ในเกมกับ คริสตัล พาเลซ

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมของ ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า ดาร์วิน นูเนซ นักเตะกองหน้าตัวเก่งของทีมมีอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่กำเริบในเกมกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ซึ่งในตอนแรกดาวเตะทีมชาติอุรุกวัยรายนี้ก็มีความพร้อมเป็นอย่างมากในเกมกลางสัปดาห์กับ เรอัล มาดริด และเขาสามารถทำประตูแรกให้กับทีมได้ก่อนที่เขาจะมีอาการบาดเจ็บและถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามหลังจากที่ลงเล่นไปได้ประมาณ 1 ชั่วโมง

ดาร์วิน นูเนซ ดูเหมือนจะไม่ได้มีอาการบาดเจ็บอะไรมากระหว่างที่เขากำลังเดินออกจากสนาม ดังนั้นจึงเป็นเรื่องน่าประหลาดใจที่นักเตะวัย 23 ปีรายนี้ไม่ได้อยู่ในทีมนัดแรกของ ลิเวอร์พูล ที่จะพบกับ คริสตัล พาเลซ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการไร้ขื่อของ ดาร์วิน นูเนซ ทางด้านของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ได้อธิบายว่า “ดาร์วิน นูเนซ โอเคกับการบาดเจ็บของเขาในเกมกับ เรอัล มาดริด เพราะอาการบาดเจ็บในครั้งนี้ไม่มีความเสียหายต่อโครงสร้าง แต่เขารู้สึกเจ็บมาก แต่วันรุ่งขึ้นหลังจากเกมกับ เรอัล มาดริด เขาก็พยายามที่จะฝึกซ้อมกับทีม แต่เขาไม่สามารถขยับแขนได้เลย เราจะต้องดูว่าจะใช้เวลาพักฟื้นนานแค่ไหน นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้เขาไม่ได้ลงเล่น”

และเมื่อในเกมกับ คริสตัล พาเลซ ไม่มี ดาร์วิน นูเนซ ลงสนามให้กับทีม รูปเกมของเขาก็เหมือนจะดรอปลงไปด้วย และจบเกมด้วยการเสมอกับ คริสตัล พาเลซ ไปด้วยสกอร์ 0-0 และตอนนี้พวกเขาต้องพยายามกลับมาโฟกัสและพาทีมกลับมาเอาชนะอีกครั้งให้ได้ โดยเกมต่อไปของ ลิเวอร์พูล จะเป็นเกมที่พบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในคืนวันพุธนี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *