อาร์เซนอล คว้าตัว จอร์จินโญ่ ของ เชลซี ไปร่วมทีมด้วย

อาร์เซนอล คว้าตัว จอร์จินโญ่ ของ เชลซี ไปร่วมทีมด้วย

อาร์เซนอล ใกล้ที่จะเซ็นสัญญากับ จอร์จินโญ่ นักเตะหนุ่มของ เชลซี ซึ่งเป็นสโมสรคู่แข่งของพวกเขาในลอนดอน โดย อาร์เซนอล ได้มีการพูดคุยกับ เชลซี ในครั้งแรกเพื่อพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญาในครั้งนี้เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังจากที่พวกเขาเริ่มรู้ตัวว่าพวกเขาไม่สามารถคว้าตัว มอยเซส ไกเซโด นักเตะหนุ่มของ ไบรท์ตัน มาร่วมทีมได้ในเดือนนี้

รายงานจากสำนักข่าวในต่างประเทศได้ออกมายืนยันว่า เชลซี พร้อมที่จะขาย จอร์จินโญ่ ให้กับคู่แข่งของเขาก่อนปิดตลาดซื้อขายนักเตะเมื่อวานนี้ก่อนที่สัญญาของเขาจะหมดลงในช่วงสิ้นสุดฤดูกาล เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้ เชลซี เสียผู้เล่นไปฟรีๆ ในฐานะฟรีเอเยนต์ และกองกลางชาวอิตาลีก็เตรียมตัวย้ายไปยัง อาร์เซนอล ในวันปิดตลาดซื้อขายนักเตะเพื่อเข้ารับการตรวจร่างกาย และตามรายงานข่าวจากต่างประเทศก็ได้รายงานว่าค่าตัวของนักเตะหนุ่มรายนี้น่าจะมีมูลค่าอยู่ราวๆ 10-15 ล้านปอนด์ ซึ่งตัวเลขดังกล่าวก็ได้รับการยินยอมจากทั้งสองฝ่ายแล้ว

อาร์เซนอล มีความต้องการเป็นอย่างมากที่จะเสริมตัวผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางให้กับทีมของพวกเขา และผู้เล่นที่มีประสบการณ์อย่าง จอร์จินโญ่ ก็น่าจะสามารถเข้ามาช่วยทีมได้เป็นอย่างดี โดยเขาเองก็เคยได้คะแนนเป็นลำดับที่ 3 สำหรับรางวัลบัลลงดอร์ในปี 2021 และเขายังสามารถคว้าถ้วยรางวัลร่วมกับ เชลซี ได้ถึง 4 ถ้วยอีกด้วย

การเข้ามาของ จอร์จินโญ่ ที่ อาร์เซนอล น่าจะสามารถเข้ามาช่วยทีมของ มิเคล อาร์เตต้า ได้เป็นอย่างดี โดยก่อนหน้านี้ มิเคล อาร์เตต้า ก็เคยต้องการที่จะพา จอร์จินโญ่ ย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สมัยที่เขาเป็นผู้ช่วยโค๊ชในปี 2018 แต่ในตอนนั้นการเซ็นสัญญาดังกล่าวได้ล้มเหลวเมื่อเขาเลือกที่จะย้ายไปร่วมทีม เชลซี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *