บาร์เซโลน่า คว้าตัว เฟร์ราน ตอร์เรส ดาวเตะจาก พรีเมียร์ลีก ร่วมทัพ

บาร์เซโลน่า ได้บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับ เฟร์ราน ตอร์เรส นักเตะจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยตัวสุงถึง 55 ล้านปอนด์ ฝ่ายสโมสรจากสเปนจะจ่ายเงินเริ่มต้น 46.7 ล้านปอนด์ (55 ล้านยูโร) บวกเพิ่มอีก 8.5 ล้านปอนด์ (10 ล้านยูโร) ในส่วนเสริม ส่วนเสริมเหล่านั้นบางส่วน 5.9 ล้านปอนด์ (7 ล้านยูโร) ได้รับการกล่าวกันว่ามีการรับประกันไม่มากก็น้อย หมายความว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะทำเงินได้อย่างน้อย 27 ล้านปอนด์ (32 ล้านยูโร) จากผู้เล่นที่พวกเขาจ่ายบาเลนเซียประมาณ 20 ล้านปอนด์ (23 ล้านยูโร) ในปี 2020

พวกเขาไม่ได้จ่ายเงินส่วนเสริมใดๆ ที่ตกลงกันไว้ให้กับ บาเลนเซีย เนื่องจากเขาใช้เวลาที่ เอติฮัด อย่างจำกัด บาร์เซโลน่า ถือว่า เฟร์ราน ตอร์เรส เป็นหนึ่งในนักเตะพรสวรรค์ที่เพิ่มขึ้นของสเปน และมีเงินใช้จ่ายในเดือนมกราคม หลังจากที่เพิ่งได้รับเงินลงทุนจำนวนมากผ่านเงินกู้จากธนาคาร ความสัมพันธ์ของพวกเขากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็แข็งแกร่งเช่นกัน เจ้าหน้าที่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมถึง ซิกิ เบกิริสไตน์ และ เฟอร์รัน โซเรียโน่ เคยทำงานให้กับ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ในช่วงรัชสมัยก่อนหน้าของเขาที่สโมสร

บาร์เซโลน่า ได้แสดงความสนใจในการเซ็นสัญญากับ ราฮีม สเตอร์ลิง แต่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการเก็บเขาไว้และเขาเพิ่งกลับมาสู่รูปแบบที่ดีที่สุดของเขาในเสื้อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่ง เฟร์ราน ตอร์เรส วัย 21 ปี ลงเล่นเพียง 4 ครั้งใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ โดยยิงได้ 2 ประตู และอีก 1 ประตูใน แชมเปี้ยนส์ลีก เขาถูกกีดกันตั้งแต่เดือนตุลาคมด้วยอาการบาดเจ็บที่เท้าในการปฏิบัติหน้าที่ระหว่างประเทศกับสเปน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *