คริสโตเฟอร์ จูเลียน ใกล้หวนคืนสนามอีกครั้ง หลังได้รับบาดเจ็บ

อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม เซลติก หวังว่า คริสโตเฟอร์ จูเลียน จะพร้อมที่จะกลับมาในไม่ช้าหลังจากหยุดฤดูหนาวหลังจากถูกสะกดให้อยู่นอกสนาม เซลติก กำลังมองหาการเซ็นสัญญาจำนวนต้นเดือนมกราคม แต่ทีมของพวกเขาก็พร้อมที่จะเสริมความแข็งแกร่งด้วยการกลับมาฟิตของผู้เล่นหลายคน คริสโตเฟอร์ จูเลียน หนึ่งในนั้นไม่เคยพร้อมสำหรับ อังเก้ ปอสเตโคกลู และการกลับมาสู่ความฟิตของเขาได้หยุดชะงักในบางจุด นักเตะกองหลังชาวฝรั่งเศสไม่ได้เล่นตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บที่เข่าอย่างรุนแรงเมื่อเขาชนกับเสาในขณะที่ทำการเคลียร์เส้นประตูในการชนะ 3-0 เหนือ ดันดี ยูไนเต็ด เมื่อหนึ่งปีที่แล้ว

อังเก้ ปอสเตโคกลู กล่าวว่า “เขามีความพ่ายแพ้เล็กน้อย แต่เราหวังว่าตอนนี้เขาอยู่ในจุดที่เขาพร้อมที่จะฝึกฝนอย่างเต็มที่กับทีมและเตรียมตัวเองให้พร้อม เขาจะเป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยม เขาเป็นผู้เล่นที่ดี เขาเป็นคนบังคับบัญชามาก เขามั่นใจในตัวเองมาก ดังนั้นเราจะให้เขามีส่วนร่วม และผมแน่ใจว่าเขาสามารถเพิ่มให้เราได้”

สิ่งที่ชอบของ ยอร์กอส เกียคูมาคิส, โชต้า และ เจมส์ ฟอร์เรสต์ ก็คาดว่าจะ “อยู่ที่นั่นหรือที่นั่น” เมื่อ เซลติก เริ่มฤดูกาลกับ ฮิเบอร์เนี่ยน ในวันที่ 17 มกราคม เซลติก ก็ดูเหมือนว่าจะมีกำลังเสริมเสริมทัพแล้วด้วยรายงานในญี่ปุ่นที่ประกาศว่าพวกเขามีความคืบหน้าเพิ่มเติมในการไล่ตามเป้าหมายหลายประการ

สื่อญี่ปุ่นหลายแห่งรายงานว่า ไดเซ็น มาเอดะ กองหน้าดาวรุ่งของ โยโกฮาม่า มารินอส ตกลงเซ็นสัญญายืมตัวกับ อังเก้ โปสเตโกโกลู อดีตกุนซือของ โยโกฮาม่า มารินอส เพื่อเซ็นสัญญาถาวร เซลติก ยังได้รับการเชื่อมโยงอย่างมากกับผู้เล่นของ เจลีก อย่าง เรโอะ ฮาตาเตะ และ โยสุเกะ อิเดกุชิ ก่อนเปิดตลาดซื้อขายนักเตะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *