เจมส์ วอร์ด พราวส์ ต้องได้รับการพิจารณาให้เป็นหนึ่งในผู้ยิ่งใหญ่ฟรีคิกของ พรีเมียร์ลีก

หากผู้เล่นอายุน้อยที่อ่านข้อความนี้ต้องการปรับปรุงเทคนิคการเตะฟรีคิกของพวกเขา ให้เล่นด้านบนและดูความพยายามอันยอดเยี่ยมของ เจมส์ วอร์ด พราวส์ กับ คริสตัล พาเลซ มันเป็นเครื่องหมายการค้าตีจากกัปตัน เซาแธมป์ตัน ทุกครั้งที่เขาจัดแถวลูกบอลในแดน คุณคาดหวังว่ามันจะเข้าไปใกล้ และลูกนี้ก็จับจ่ายได้พอดี ม้วนตัวเข้ามุมด้านบนอย่างหรูหราและผ่านปลายนิ้วของ แจ็ค บัตแลนด์

เขาเป็นหนึ่งในอาวุธที่ดีที่สุดของ เซาแธมป์ตัน ตามที่ผู้จัดการทีม ราล์ฟ ฮาเซนฮุตเทิล อธิบายไว้ และตอนนี้เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดของ พรีเมียร์ลีก สำหรับการยิงฟรีคิกโดยตรง ความพยายามในวันพุธเป็นประตูที่ 11 ของเขาใน พรีเมียร์ลีก จากการยิงฟรีคิกโดยตรง ทำให้เขาอยู่หลัง จานฟรังโก้ โซล่า และ เธียร์รี อองรี หนึ่งลูก บันทึกปัจจุบันคือ 18 ถือโดย เดวิด เบ็คแฮม ชื่อเหล่านี้เป็นชื่อที่ดีที่สุดของ พรีเมียร์ลีก และถึงเวลาที่จะเริ่มจดจำ เจมส์ วอร์ด พราวส์ ในหมู่พวกเขาสำหรับการยิงฟรีคิก

ราล์ฟ ฮาเซนฮุตเทิล กล่าวถึงกัปตันของเขาว่า “มันเป็นอาวุธที่ดีที่เราต้องอยู่บ่อยๆ ในสถานการณ์ที่พวกเขาต้องฟาวล์เรา เมื่อเขาพบช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่จะทำคะแนนเสมอ เขาทำได้ตลอดเวลา วันนี้เป็นที่แน่นอนแล้ว หนึ่งที่ดีมาก ผมมีความสุขมากที่มีเขาอยู่ในทีมของผม ผมมีความสุขมากที่เขามีคุณสมบัตินี้ และเราจะต้องได้รับฟรีคิกในตำแหน่งนี้มากยิ่งขึ้นไปอีก”

แน่นอนว่าสายตาจะหันไปหาทีมฟุตบอลโลกที่กำลังจะมาถึง เจมส์ วอร์ด พราวส์ พลาดการแข่งขัน ยูโร 2020 โดย มัสสุ แม้จะมีหลายคนบอกว่าเขาควรถูกรวมไว้สำหรับการส่งมอบลูกตั้งเตะของเขาเพียงอย่างเดียว แน่นอนว่านี่จะเป็นอีกประเด็นพูดคุยในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเขาปิดสถิติของเบ็คแฮม ออกจาก แกเร็ท เซาท์เกต ด้วยการตัดสินใจที่ยากลำบาก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *