จอร์ดี้ อัลบา พูดถึงมือดีที่ส่งข้อความขู่เขา

กองหลัง จอร์ดี้ อัลบา กล่าวว่าเขา “ถูกฆ่า” ทุกครั้งที่เขาเล่นแย่ แต่ยอมรับว่าคำวิจารณ์นั้นมาพร้อมกับการเล่นให้ บาร์เซโลน่า จอร์ดี้ อัลบา ช่วยสร้างประตูชัยให้กับ แฟร็งกี เดอ โยง ในขณะที่ บาร์เซโลน่า เอาชนะ อลาเบส 1-0 ในวันอาทิตย์เพื่อย้ายภายในหนึ่งจุดของ แชมเปี้ยนส์ลีก ใน ลาลิกา

ชัยชนะช่วยให้ บาร์เซโลน่า เดินหน้าต่อไปจากการพ่ายแพ้ โกปา เดลเรย์ เมื่อวันพฤหัสบดีด้วยน้ำมือของ แอธเลติก บิลเบา เมื่อ จอร์ดี้ อัลบา ดึงความรุนแรงของการละเมิดหลังจากการกำจัดจากผู้สนับสนุนและสื่อ

จอร์ดี้ อัลบา ให้สัมภาษณ์กับ Movistar เมื่อถูกถามเกี่ยวกับปฏิกิริยาต่อการแสดงของเขาที่ ซาน มาเมส ในช่วงกลางสัปดาห์ “ผมรู้สึกโดดเดี่ยวมาหลายปีแล้ว มันไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดขึ้น แต่ผมยอมรับคำวิจารณ์ มันจะอยู่ที่นั่นเสมอ ถ้าผมเล่นดีไม่มีใครพูดถึงผม ถ้าผมมีเกมปกติ ผมถูกวิจารณ์ว่าไม่ได้ตั้งสองประตู ถ้าผมเล่นแย่ ผมจะถูกฆ่า แม้ว่าผมจะรู้ว่าเมื่อก่อนผมเล่นได้ไม่ดี ไม่มีใครมอบของขวัญให้ผม 10 ปีที่ บาร์เซโลน่า แต่มันเป็นทหารผ่านศึกที่ถูกแยกออกมาเสมอ ราวกับว่ามีเพียงทหารผ่านศึกที่ บาร์เซโลน่า ไม่อยู่ที่อื่น”

โค้ช ชาบี เอร์นานเดซ กล่าวว่าบรรยากาศรอบๆ สโมสรไม่เอื้ออำนวยในบางครั้ง โดยบอกว่าผู้เล่นของเขาบางคนกำลังดิ้นรนเพื่อความมั่นใจหลังจากฤดูกาลที่ยากลำบาก บาร์เซโลน่า ตกรอบ แชมเปี้ยนส์ลีก, สเปน ซูเปอร์คัพ และ โกปา เดล เรย์ แล้วในขณะที่พวกเขาอยู่อันดับที่ห้าในลีกหลังจากเอาชนะ อลาเบส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *