ลิเวอร์พูล บุกเฉือน เบรนท์ฟอร์ด รั้งรองจ่าฝูงของ พรีเมียร์ลีก

ลิเวอร์พูล ไต่ขึ้นมาเป็นอันดับสองใน พรีเมียร์ลีก หลังจากประตูจาก ฟาบินโญ่, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และ ทาคูมิ มินามิโนะ ทำให้พวกเขาเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด ไปด้วยคะแนน 3-0 ที่ แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชัยชนะดังกล่าวทำให้ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ อยู่เหนือ เชลซี ในตาราง และตามหลังจ่าฝูงอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 11 แต้มด้วยเกมในมือ ทางด้านของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอาชนะ เชลซี 1-0 เมื่อวันเสาร์

ชัยชนะจบลงด้วยแพตช์ไร้ชัยชนะสามนัดในลีกสำหรับ ลิเวอร์พูล ซึ่งทำให้พวกเขาพลาดท่าในการแข่งขันชิงแชมป์ ลิเวอร์พูลไม่มี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ ที่กำลังเล่นใน แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ และการขาดศักยภาพในการโจมตีก็เห็นได้ชัด เนื่องจากพวกเขาพยายามดิ้นรนเพื่อเปิดแนวรับของ เบรนท์ฟอร์ด ที่มุ่งมั่น

ในที่สุด เจ้าบ้านก็บุกทะลุหนึ่งนาทีก่อนถึงช่วงที่ลูกเตะมุมจาก เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กระเด้งไปที่เสาหลัง และ ฟาบินโญ่ ก็ผงกหัวกลับบ้าน

ฝ่ายลอนดอนยังคงพิสูจน์คู่ต่อสู้ที่ยืดหยุ่นต่อไปหลังจากพักแม้ว่า ดิโอโก้ โชต้า จะยิงประตูในนาทีที่ 62 หลังจากที่ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาโนลด์ บุกเข้าไปในเขตโทษ และ อัลบาโร เฟร์นันเดซ ผู้รักษาประตูของ เบรนท์ฟอร์ด ทำได้ดีที่จะเก็บความพยายามอีกครั้งจากกองหน้าชาวโปรตุเกส แต่ เบรนท์ฟอร์ด ยังคงอยู่ในการแข่งขันจนถึงนาทีที่ 69 เมื่อ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน หยุดที่เสาหลังเพื่อโหม่งบอลที่ยอดเยี่ยมจากแบ็คซ้าย แอนดี้ โรเบิร์ตสัน

ตัวสำรองมินามิโนะปิดท้ายชัยชนะ เคาะประตูบ้านหลังจากความพยายามของ เบรนท์ฟอร์ด ที่จะเล่นจากด้านหลังถูกสกัดโดย โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ ที่ทำให้กองหน้าชาวญี่ปุ่นจบเกมอย่างเรียบง่าย เกือบจะได้ประเดิมสนามในฝันของ ไคเด กอร์ดอน ตัวสำรองวัย 17 ปี ซึ่งทำประตูได้ แต่ถูกปฏิเสธโดยเซฟอีกคนจาก อัลบาโร เฟร์นันเดซ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *