เอฟเวอร์ตัน จิ้ม แฟรงค์ แลมพาร์ด นั่งแท่นกุนซือคนใหม่ของทีม

เอฟเวอร์ตัน ประกาศแต่งตั้ง แฟรงค์ แลมพาร์ด เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ ด้วยสัญญา 2 ปีครึ่ง แทนที่ ราฟาเอล เบนิเตซ ที่ถูกไล่ออกหลังจากพาทีมพ่าย นอริช ซิตี้ ซึ่ง แฟรงค์ แลมพาร์ด กลายเป็นตัวเลือกหลักของสโมสรในวันศุกร์หลังจากที่ เอฟเวอร์ตัน จัดการเจรจากับตัวเลือกรอบสุดท้าย และได้รับการเสนองานอย่างเป็นทางการในวันเสาร์ อดีตผู้จัดการทีม สวอนซี ซิตี้ และ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ โดย พอล คลีเมนต์ จะเป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีมของ แฟรงค์ แลมพาร์ด

เช่นเดียวกับอดีตหัวหน้าโค๊ชทีม เชลซี และ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ซึ่ง เอฟเวอร์ตัน ได้พูดคุยกับ วีตอร์ ปึไรรา ซึ่งบอกกับ Sky Sports News เมื่อวันพุธว่าต้องการงานนี้โดยเฉพาะ บวกกับ ดันแคน เฟอร์กูสัน ซึ่งถูกคุมขังหลังจาก ราฟาเอล เบนิเตซ ออจากสโมสร ทางด้านของ ฟาร์ฮัด โมชิรี เจ้าของทีม เอฟเวอร์ตัน บินไปลอนดอนเพื่อเจรจากับผู้สมัครทั้งสามคน แฟรงค์ แลมพาร์ด ตกงานตั้งแต่ถูก เชลซี ไล่ออกเมื่อเดือนมกราคม 2021 โดยรั้งอันดับที่ 9 ใน พรีเมียร์ลีก

เช่

ก่อนหน้าที่เขาจะค้าแข้งกับ เชลซี เป็นเวลา 18 เดือน ซึ่งเขานำไปสู่รอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ และจบในตำแหน่งท็อปโฟร์ โดย แฟรงค์ แลมพาร์ด ใช้เวลาหนึ่งฤดูกาลที่ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ซึ่งจบลงด้วยความพ่ายแพ้ต่อ แอสตัน วิลล่า ในรอบเพลย์ออฟ เอฟเวอร์ตัน กำลังค้นหาผู้สืบทอดต่อจาก ราฟาเอล เบนิเตซ หลังจากที่เขาถูกไล่ออกเมื่อต้นเดือนนี้หลังจากที่พ่ายแพ้ให้กับ นอริช ซิตี้ ด้วยคะแนน 2-1

อดีตผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ได้เข้ามาคุมทีมที่ กูดิสัน ปาร์ค มาเป็นเวลาน้อยกว่าเจ็ดเดือน เอฟเวอร์ตัน จบในอันดับที่ 16 ใน พรีเมียร์ลีก และอยู่เหนือโซนตกชั้นเพียงสี่แต้ม โดยชนะหนึ่งและเสมอสามจาก 14 นัดล่าสุด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *