ไบรท์ตัน อยากได้ เจมส์ มิลเนอร์ ของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมด้วย

ไบรท์ตัน อยากได้ เจมส์ มิลเนอร์ ของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมด้วย

ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน กำลังดำเนินการเพื่อบรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับ เจมส์ มิลเนอร์ เมื่อสัญญาระหว่างผู้เล่นกับ ลิเวอร์พูล จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ นักเตะหนุ่มวัย 37 ปียังคงเป็นตัวเลือกหมุนเวียนที่สำคัญสำหรับหงส์แดง แม้จะเข้าสู่ช่วงสุดท้ายในเส้นทางอาชีพอันยาวนานของเขาในช่วงปลายปี โดยเขาได่ปรากฏตัวในการเล่นฟุตบอลอาชีพครั้งแรกเมื่อสองทศวรรษที่แล้ว

สัญญาฉบับปัจจุบันของเขาที่ แอนฟิลด์ จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ และมีรายงานข่าวออกมาเปิดเผยเมื่อสิ้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมาว่าในขณะที่ ลิเวอร์พูล ตั้งใจที่จะยื่นข้อเสนอใหม่ให้กับเขา แต่ข้อเสนอที่เขาได้รับนั้นก็ไม่ได้น่าสนใจมากพอที่จะดึงดูดให้เขาอยู่กับสโมสรต่อได้ และด้วยเหตุนี้จึงทำให้มันได้เปิดประตูสู่การแสดงความสนใจจากหลากหลายสโมสร และทางด้านของ ไบรท์ตัน เองก็มีความมั่นใจมากว่าพวกเขาจะสามารถบรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับ เจมส์ มิลเนอร์ ได้

อย่างไรก็ตาม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และ ลีดส์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นสโมสรในวัยเด็กของเขาต้องการให้เขารอจนจบฤดูกาลเพื่อประเมินทางเลือกของเขา เนื่องจากทั้งสองสโมสรก็อยากจะร่วมงานกับ เจมส์ มิลเนอร์ ด้วยเช่นกัน ขณะที่ เอฟเวอร์ตัน คู่แข่งของ ลิเวอร์พูล ก็เป็นอีกหนึ่งทีมที่ให้ความสนใจในตัวของ เจมส์ มิลเนอร์ ด้วย แต่ตอนนี้ทั้งสามสโมสรกำลังตกอยู่ในอันตรายร้ายแรง และมีโอกาสเสี่ยงตกชั้นจาก พรีเมียร์ลีก

ในขณะเดียวกันทางด้านของ ไบรท์ตัน เองก็ยังไม่สามารถพูดได้อย่างเต็มปากว่าทีมของพวกเขาจะสามารถผ่านเข้าไปเล่นในรายการระดับยุโรปได้เป็นครั้งแรก ซึ่งทุกอย่างจะต้องรอบทสรุปในช่วงหลังจบฤดูกาล โดยปัจจุบัน ไบรท์ตัน อยู่ในอันดับที่ 6 ของตารางคะแนน โดยมีคะแนนตามหลัง ลิเวอร์พูล อยู่ 4 คะแนน แต่พวกเขาก็ยังมีโอกาสจบในอันดับที่สูงกว่านี้ เนื่องจากพวกเขาลงเล่นน้อยกว่า ลิเวอร์พูล ที่อยุ่ในอันดับเหนือกว่าอยู่ 2 เกม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *