เจอร์เก้น คล็อปป์ เชื่อ ลิเวอร์พูล เป็นเสี้ยนหนามในการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ของ ซิตี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ อ้างว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะครองตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในเดือนกุมภาพันธ์ถ้าไม่ใช่สำหรับฝั่ง ลิเวอร์พูล ของเขา และเสริมว่าทั้งสองทีมผลักดันซึ่งกันและกันนระดับที่บ้าระห่ำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ได้แบ่งปันชื่อลีกสี่ครั้งที่ผ่านมาระหว่างพวกเขา และมีส่วนร่วมในการแข่งขันสองม้าอีกครั้งสำหรับตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้โดยฝ่ายของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็นผู้นำด้วยการมี 6 แต้ม แม้ว่าทีมของ เจอรืเก้น คล็อปป์ จะมีเกมน้อยกว่าอยู่ในมือ

ความจริงที่ว่ามีเพียงครั้งเดียวในสี่ฤดูกาลที่ผ่านมาที่มีผู้ชนะตำแหน่งที่บันทึกไว้น้อยกว่า 98 แต้มแสดงถึงระดับที่ทั้งสองฝ่ายได้ไปถึงในขณะที่ 81 แต้มที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับนั้นสูงที่สุดที่ฝ่ายใดๆ ไม่ได้โค้ชโดย เจอร์เก้น หรือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ช่วงเวลานั้น ปัจจุบัน เชลซี อันดับ 3 อยู่หลัง ลิเวอร์พูล 10 แต้ม และอยู่ห่างจาก แมนเชสเตอรื ซิตี้ อีก 6 แต้ม แต่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่าเขา และทีมสนุกกับความท้าทายในการพยายามทำให้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ดีขึ้น

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า “พรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก ไม่ต้องสงสัยเลย แต่มันคือความท้าทายและจริงๆ แล้วเราสนุกกับมัน หากเราไม่สามารถอยู่ที่นี่ได้ในปีนี้ หรือเมื่อสองปีก่อน หรือเมื่อสามปีที่แล้ว เมืองก็คงจะเป็นแชมป์ในเดือนกุมภาพันธ์ เพราะเราอยู่ใกล้ ๆ มันแน่นขึ้น ถ้า แมนเชสเตอรื ซิตี้ ไม่อยู่ที่นี่ ผมคิดว่ามีโอกาสที่ดีที่เราจะเป็นแชมป์”

เขายังพูดถึง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อีกว่า “ผมสามารถพูดได้ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นคู่ต่อสู้ที่ยากที่สุดที่ผมเคยมี แต่ผมไม่ควรลืมว่าผมเผชิญหน้ากับเขาที่ บาเยิร์น มิวนิค และผมไม่สามารถพูดได้ว่ามันง่ายกว่ามาก ผมรู้ว่าเขาหมายถึงอะไร เราผลักดันซึ่งกันและกันในระดับที่บ้าคลั่งในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาด้วยจำนวนคะแนนที่รวบรวมได้ ตกลง เราไม่สามารถรับมือกับมันในปีที่แล้วด้วยเหตุผลที่ชัดเจน แต่ในปีอื่นๆ เราก็อยู่ด้วย”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *