ไรอัน คริสตี กล่าวว่าสกอตแลนด์ตั้งเป้าที่จะพิสูจน์ว่าพวกเขาอยู่ในทัวร์นาเมนต์ระดับนานาชาติที่สำคัญอีกครั้งใน ยูโร 2020

ไรอัน คริสตี กล่าวว่าสกอตแลนด์มุ่งมั่นที่จะเน้นย้ำความคืบหน้าในฐานะทีมภายใต้การทำทีมของ สตีฟ คลาร์ก ในการแข่งขันฟุตบอล ยูโร 2020 และพิสูจน์ว่าพวกเขาสามารถเป็นกำลังสำคัญในเกมระดับทีมชาติได้ สกอตแลนด์จะพบกับลักเซมเบิร์กในวันอาทิตย์ ในเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายก่อนการแข่งขัน ยูโร 2020 ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ทีมชายได้เข้าร่วมการแข่งขันระดับทีมชาติครั้งสำคัญนับตั้งแต่ฟุตบอลโลกปี 1998

ไรอัน คริสตี นักเตะวัย 26 ปี ลงเล่นในเกมกระชับมิตรที่เสมอไปด้วยคะแนน 2-2 กับเนเธอร์แลนด์เมื่อวันพุธ และยอมรับว่าผลงานได้เพิ่มความมั่นใจภายในแคมป์มากขึ้น

นักเตะกองกลางรายนี้ของ เซลติก ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “เราไม่ต้องการที่จะถูกมองว่าเป็นเพียงทีมที่สร้างตัวเลข เรามาที่นี่ด้วยเหตุผล และนั่นเป็นเพราะเราอยู่ที่นี่ เราคิดว่าแบบนั้น หวังว่าเราจะมีทัวร์นาเมนต์ที่ดีและก้าวต่อไปจากจุดนั้น เราต้องการทำให้มันเป็นเรื่องปกติที่สกอตแลนด์ผ่านเข้ารอบสำหรับทัวร์นาเมนต์ที่นี่ เราแค่อยากจะแสดงให้ทุกคนเห็นว่าเราเป็นทีมที่ดีแค่ไหน”

สกอตแลนด์เริ่มต้นการแข่งขัน ยูโร 2020 กับสาธารณรัฐเช็กที่แฮมป์เดนในวันที่ 14 มิถุนายน ก่อนเผชิญหน้ากับอังกฤษและโครเอเชีย สมาชิก 6 คนในทีมของ สตีฟ คลาร์ก ไม่ได้เดินทางไปโปรตุเกสเพื่อแข่งขันกับเนเธอร์แลนด์ในช่วงกลางสัปดาห์ เพื่อเป็นการป้องกันไว้ก่อนหลังจากที่ จอห์น เฟล็ค มีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *