แฮร์รี่ เคน ยังคงไร้สกอร์นับตั้งแต่เปิดฤดูกาล พรีเมียร์ลีก

แกรี่ เนวิลล์ เชื่อว่าสัญญาณเตือนภัยจะเริ่มดังขึ้นหลังจากแสดงท่าทางสิ้นหวังของ แฮร์รี่ เคน ระหว่างความพ่ายแพ้กับ เชลซี แล้วกัปตันทีมชาติอังกฤษเป็นอะไรกันแน่ มันจะเป็นที่เข้าใจได้หากเรื่องราวเกี่ยวกับการย้ายทีมที่ดังก้องไปทั่วช่วงซัมเมอร์นี้ และจบลงด้วย แดเนียล เลวี ที่ขัดขวางการออกจากสโมสรของ แฮร์รี่ เคน ไปยัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะส่งผลกระทบต่อกองหน้ารายนี้ แต่ นูโน่ เอสปิริโต ซานโต้ กุนซือของ สเปอร์ส คนใหม่ก็ปรับบทบาทของเขาเช่นกัน

แน่นอนว่า แฮร์รี่ เคน นั้นขึ้นชื่อในเรื่องความแห้งแล้งในช่วงสั้นๆ ภายใต้แรงกดดันที่เพิ่มขึ้นก่อนที่ประตูระบายน้ำที่ปกติจะเปิดออกอย่างงดงาม ลองดูที่ ยูโร 2020 หรือเดือนสิงหาคมที่แห้งแล้งอันโด่งดังของเขา ซึ่งจบลงในที่สุดเมื่อสามปีที่แล้ว กระบวนการนั้นเพิ่มขึ้นอีกครั้งโดยไม่มีเป้าหมายและยิงเข้ากรอบสามครั้งจากความพยายามสี่ครั้งในช่วง 288 นาทีใน พรีเมียร์ลีก ในระยะนี้ ตอนนี้ แฮร์รี่ เคน ล้มเหลวในการทำคะแนนในสี่เกมแรกของเขาใน พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2015/16 ตัวเลขเหล่านี้ชัดเจนสำหรับกองหน้าที่ถือว่าเก่งที่สุดในโลก

อันที่จริง แฮร์รี่ เคน ดูเหมือนจะอยู่ระหว่างการฟื้นฟูและคิดค้นสิ่งใหม่ๆ ในระยะที่แล้ว โดยได้รับรางวัลรองเท้าทองคำจาก 23 ประตูด้วยอัตราส่วนประตูที่ฟื้นตัวขึ้นในช่วงไพร์ม เมื่อเขาได้รับรางวัลรองเท้าทองคำครั้งสุดท้ายเมื่อสองปีติดต่อกันตั้งแต่ปี 2016 ในแง่ของการคิดค้นใหม่ แฮร์รี่ เคน ก็ลดลงเป็นระยะ ๆ ในฐานะเพลย์เมคเกอร์ และทำแอสซิสต์สูงถึง 14 ครั้งในลีกซึ่งเท่ากับการมีส่วนร่วม 37 ประตูสำหรับการแข่งขันในลีก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *