เอ็ดดี้ ฮาว รับตำแหน่งกุนซือคนใหม่ของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

เอ็ดดี้ ฮาว ได้รับการยืนยันในฐานะหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในสัญญาจนถึงฤดูร้อนปี 2024 ซึ่ง เอ็ดดี้ ฮาว ตกงานตั้งแต่ออกจาก บอร์นมัธ ในปี 2020 หลังจากการตกชั้นจาก พรีเมียร์ลีก และเขาจะเข้ามารับตำแหน่งเฮดโค๊ชแทนที่ สตีฟ บรูซ ที่ เซนต์ เจมส์ ปาร์ค ก่อนหน้านี้ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เคยติดต่ออดีตผู้เล่นของ อาร์เซนอล และ อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีมของ บียาร์ เรอัล เกี่ยวกับตำแหน่งที่ว่าง แต่เขาเลือกที่จะอยู่กับทีม ลาลีกา ต่อไป

เอ็ดดี้ ฮาว ซึ่งจะเข้ารับการฝึกที่สโมสรเป็นครั้งแรกในวันอังคารนี้กล่าวว่า “เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นหัวหน้าโค้ชของสโมสรที่มีความสูง และประวัติศาสตร์ของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด มันเป็นวันที่ผมและครอบครัวภูมิใจมาก นี่เป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยม แต่ก็มีงานอีกมากรอเราอยู่ และผมกระตือรือร้นที่จะลงสนามฝึกซ้อมเพื่อเริ่มทำงานกับนักเตะ ผมอยากจะขอบคุณเจ้าของสโมสรสำหรับโอกาสนี้ และขอบคุณผู้สนับสนุนของสโมสรสำหรับการต้อนรับอันเหลือเชื่อที่พวกเขามอบให้ผมแล้ว ผมตื่นเต้นมากที่จะเริ่มต้นการเดินทางของเราด้วยกัน”

เจ้าของใหม่ของสโมสรรู้สึกประทับใจกับวิธีที่ เอ็ดดี้ ฮาว นำเสนอมุมมองของเขาเกี่ยวกับอนาคตของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และระดับการวิจัยของเขา เขาเคยเจรจาเพื่อเป็นผู้จัดการทีม เซลติก เมื่อต้นปีนี้ก่อนที่จะแต่งตั้ง อังเก้ ปอสเตโคกลู แต่การเจรจาล้มเหลว เอ็ดดี้ ฮาว ดูจากอัฒจันทร์ขณะที่ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เสมอกัน 1-1 ในเกมที่เจอกับ ไบรท์ตัน เมื่อวันเสาร์ ทำให้พวกเขาเป็นทีมเดียวที่ไร้ชัยชนะใน พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *