เชลซี โชคดี แต่มีข้อแก้ตัว

เชลซี ทำคะแนนหล่นลงสองแต้มในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่นี่เป็นแต้มที่ทำได้สองแต้มโดยบังเอิญ หลังจากทำการเปลี่ยนแปลงหกครั้งอย่างตรงไปตรงมาแล้วพวกเขาก็หนีไปได้ โทมัส ทูเคิล อธิบายว่าสิ่งนี้ “ไม่เหมือนกับ” เชลซี และเป็นการยากที่จะไม่เห็นด้วย เนื่องจากบุคลากรของพวกเขา

ซาอุล ญีเกซ ได้รับโอกาสในการไถ่ตัวเองหลังจากเปิดตัวครั้งแรกกับ แอสตัน วิลล่า ที่ลืมไม่ลงในเดือนกันยายน แต่มีผลงานที่เกือบจะเหมือนกัน เขาถูกถอดออกในช่วงเบรกด้วยความแม่นยำในการจ่ายบอลเพียง 50 เปอร์เซ็นต์ในครึ่งหลัง โดยจ่ายบอลออกไปหกครั้ง ได้บอลเพียงครั้งเดียว และชนะเพียงสองจากแปดการดวลของเขา ในการยืมตัวสำหรับฤดูกาล ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อาจผ่านชาวสเปนไปได้

และในขณะที่ รูเบ็น ลอฟตัส-ชีค แข็งแกร่ง แต่ก็คุ้มค่าที่จะจดจำว่าเชลซีไม่มีกองกลางที่ดีที่สุดสามคนในคืนวันพุธที่ เอ็นโกโล่ ก็องเต้, จอร์จินโญ่ และ มาเตโอ โควาซิช

โทมัส ทูเคิล รู้สึกขุ่นเคืองในเวลาต่อมา “การชนะหรือแพ้การท้านั้นเป็นเรื่องเดียว แต่เราหาไม่เจอด้วยซ้ำ”

ชนะแต่เล่นได้ไม่ดี สัญลักษณ์ของแชมป์เปี้ยน? ขึ้นอยู่กับว่าคุณมองไปทางไหน

ในแง่หนึ่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ดูน่าหลงใหล และนี่ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นอีกฤดูกาลที่มีคะแนนมากกว่า 90 แต้ม ซึ่งไม่สามารถทนต่อการเล่นแย่ๆ ได้ ในทางกลับกัน เชลซี ไม่ได้ลงเล่นเป็นผู้เล่น 11 คนที่ดีที่สุดมาหลายสัปดาห์แล้วและยังคงรั้งจ่าฝูงเอาไว้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *