เชซี ยังคงฟอร์มร้อนแรง แม้จะมีปัญหาเรื่องเจ้าของสโมสรจนถึงตอนนี้

การเล่าเรื่องเกี่ยวกับ เชลซี ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาได้เน้นย้ำถึงอนาคตของสโมสรอย่างเข้าใจ โดย โรมัน อับราโมวิช ต้องการขายสโมสรหลังจากถูกคว่ำบาตรและมีผู้สนใจจำนวนมากที่กระตือรือร้นที่จะเอาสโมสรออกจากมือของมหาเศรษฐีชาวรัสเซีย แต่นั่นก็หมายความว่าเหตุการณ์ในสนามคืบคลานไปภายใต้เรดาร์ ดังนั้นจึงอาจน่าแปลกใจที่สังเกตว่าตอนนี้ เชลซี ชนะ 11 จาก 12 นัดหลังสุด โดยแพ้เพียงครั้งเดียวคือการดวลจุดโทษให้ ลิเวอร์พูล ใน คาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศ

ความพ่ายแพ้เพียงครั้งเดียวของ เชลซี ตั้งแต่วันที่ 4 ธันวาคมคือการแพ้ 1-0 ให้กับแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่แล้วอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่มีการแข่งขัน 26 นัดในทุกการแข่งขัน ดังที่ โทมัส ทูเล ตั้งข้อสังเกตหลังจากชัยชนะครั้งล่าสุดของทีมที่ มิดเดิ้ลสโบรห์ ความสามารถของผู้เล่นในการจดจ่อกับเหตุการณ์ในสนามในขณะที่ความวุ่นวายครอบงำนั้น “น่าประทับใจ” เช่นเดียวกับวิธีที่พวกเขาจัดการกับความท้าทายในการยุติการตั้งข้อหา เอฟเอ คัพ ของเจ้าภาพ

เชลซี ไม่เคยดูเหมือนเดินตามรอยเท้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในการพ่ายแพ้ให้กับ มิดเดิลโบรห์ และผลงานของทีมที่แข็งแกร่งของ โทมัส ทูเคิล ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก อันโตนิโอ รูดิเกอร์, ติอาโก้ ซิลวา และ เมสัน เมาท์ ทำให้ชัดเจนว่าพวกเขาจริงจังกับงานของพวกเขาเพียงใด

การจำกัด มิดเดิลโบรห์ ให้ยิงตรงกรอบเป็นศูนย์สะท้อนให้เห็นถึงการควบคุมของ เชลซี ในขณะที่ตอนนี้พวกเขาได้ขยายระยะเวลาการเล่นของพวกเขาในถ้วยที่ เวมบลีย์ อย่างน้อยหนึ่งนัดเป็นแปดฤดูกาล เป้าหมายสำหรับ โทมัส ทูเล ในตอนนี้คือเพื่อแก้ไขความทุกข์ของเขาที่สนามกีฬาแห่งชาติ โดยกุนซือชาวเยอรมันจะจัดการพ่ายต่อ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ในเกม เอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศเมื่อฤดูกาลที่แล้ว รวมถึงการแพ้ ลิเวอร์พูล เมื่อเดือนที่แล้วด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *