เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังมุ่งมั่นที่จะพา ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก

ลิเวอร์พูล กำลังตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงของ พรีเมียร์ลีก อยู่ 3 แต้ม โดยตอนนี้ทั้งสองทีมเหลือการแข่งขันอีกสามเกม แต่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมของ ลิเวอร์พูล เชื่อว่าจนถึงตอนนี้ของฤดูกาลนี้มันยังไม่สามารถตัดสินว่าใครจะเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้ สำหรับเกมเหย้าที่เสมอกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาทำให้ ลิเวอร์พูล กลับไปตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกครั้งหลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอาชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เจอร์เก้น คล็อปป์ ถูกถามว่าเขาบอกผู้เล่นของเขาว่าโอกาสในการคว้าแชมป์ของทีมจบลงแล้วหรือไม่ เขาได้ตอบว่า “ผมไม่แน่ใจว่าที่ผมพูดไปเพราะผมคิดว่ามันชัดเจน แน่นอนว่าการแย่งชิงตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้มันยังจบลง เราจะยังคงสู้ต่อไปไม่ส่าจะเกิดขึ้นอะไรก็ตาม เรายังมีสามเกมให้เล่น และความกังวลของผมคือเราจะเอาชนะทั้งสามเกมได้อย่างไร และผมไม่มีทางพูดได้ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะสามารถชนะ 3 เกมที่เหลือได้หรือไม่ แต่เราจะต้องทำผลงานของเราให้ดีในเกมที่เหลือ”

ตอนนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เชื่อว่าคนทั้งโลกกำลังสนับสนุน ลิเวอร์พูล ให้พวกเขาคว้าแชมป์ฟุตบอลทั้ง 4 รายการในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอาชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 5-0 และขยับคืนสู่ตำแหน่งจ่าฝูงอกีครั้ง และทิ้งคะแนนหนีห่างจาก ลิเวอร์พูล ออกเป็น 3 คะแนน

และหลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าชัยเหนือ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ควบคู่ไปกับการที่ ลิเวอร์พูล เสมอกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 1-1 ในวันเสาร์ส่งผลให้ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ต้องการอีกเพียงแค่ 7 แต้ม จากเกมที่เหลืออีก 3 เกมในฤดูกาลนี้ เพื่อที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ไปครอง และจะเป็นแชมป์สมัยที่ 4 ในรอบ 5 ปี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *