รอย ฮอดจ์สัน โต้กลับ มิชี่ บัตชูอายี่ ที่ออกมาพูดว่าเขาไม่ไว้ใจที่จะใช้งานตัวนักเตะ

รอย ฮอดจ์สัน โต้กลับ มิชี่ บัตชูอายี่ โดยอ้างว่าผู้จัดการทีม คริสตัลพ าเลซไม่ “ไว้ใจ” เขา

มิชี่ บัตชูอายี่ ซึ่งปัจจุบันอยู่ในช่วงยืมตัวจาก เชลซี ในช่วงเวลาที่สองของเขาที่ เซลเฮิร์สต์ ปาร์ค แสดงความคิดเห็นในขณะที่ไม่อยู่ในการปฏิบัติหน้าที่ในทีมชาติในช่วงการแข่งขันฟุตบอลระหว่างประเทศของเบลเยียม

หลังจากที่เขายิงประตูได้ในเกม 8-0 ของ โรแบร์โต มาร์ติเนซ ในการฟาดแข้งกับเบลารุสไปด้วยคะแนน 8-0 ทางด้านของ มิชี่ บัตชูอายี่ กล่าวว่า “ผมได้รับพลังใหม่อีกครั้งเมื่อได้มาร่วมทีมชาติเพราะมันยากมากสำหรับผมที่สโมสรของผม โค้ชสมาชิกในทีมและระบบต่างจากที่ คริสตัล พาเลซ กับปีศาจแดงผมรู้สึกได้รับความไว้วางใจจากโค้ชเป็นอย่างมาก เชื่อเถอะว่าผมไม่ไปที่นั่น (ที่ คริสตัล พาเลซ)”

ก่อนที่ คริสตัล พาเลซ จะปะทะกันใน พรีเมียร์ลีก กับ เอฟเวอร์ตัน ในวันจันทร์ รอย ฮอดจ์สัน ได้ตอบสนองต่อข้อเรียกร้องดังกล่าวโดยออกคำเตือนให้ผู้เล่นกองหน้าสำหรับการเลือกใช้คำพูดเกี่ยวกับการไม่ได้ลงเล่นสำหรับการแข่งขันในระยะนี้

รอย ฮอดจ์สัน กล่าวว่า “ทุกครั้งที่ผู้เล่นไม่ได้ลงเล่นที่นี่ และเห็นได้ชัดว่าไม่มีความสุขที่ไม่ได้เล่นเกมที่นี่ ผมคาดหวังอย่างเต็มที่ว่าเมื่อเขาออกไปกับทีมชาติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเขาเล่นและทำได้ดีมาก ได้รับคำถามว่า ‘เกิดอะไรขึ้นทำไมคุณไม่เล่นที่นั่น?’ จากนั้นคุณคาดหวังให้เขาพูดแบบที่ มิชี่ บัตชูอายี่ พูด ถ้าหลังจาก 45 ปี ผมไม่ได้คาดหวังหรือตกลงกับสิ่งนั้น ผมคงจะอยู่ในโลกที่แตกต่างออกไป แต่ผมจะแนะนำคนอื่นๆ ว่าเมื่อพวกเขาจากไปและพูดอย่างนั้นให้ระมัดระวังสักหน่อย เนื่องจากการเล่น 60 นาทีกับ เบลารุส และการยิงหนึ่งในแปดประตูนั้นไม่เหมือนกับการที่เขาเจอกับ เอฟเวอร์ตัน และช่วยให้พวกเขาชนะ 3-0 ด้วยการทำประตูสองครั้ง ผมจะใส่สิ่งนั้นในลีกที่แตกต่างกันในแง่ของความสำเร็จ คุณภาพของทีมเบลเยี่ยมกับทีมเบลารุสนั้นไม่เหมือนกับสองทีมในพรีเมียร์ลีกที่เล่นด้วยกันโดยไม่ต้องการที่จะลบหลู่พวกเขา แต่อย่างใด”

มิชี่ บัตชูอายี่ ลงเล่น 16 นัดใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ยิงได้ครั้งเดียว และทำสองแอสซิสต์ นักเตะวัย 27 ปีมีส่วนร่วมเพียงหกครั้งในปีปฏิทินนี้ และเป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ใช้ในการแข่งขันในลีกดิวิชันสูงสุถดห้าอันดับสุดท้ายของ คริสตัล พาเลซ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *